[Tiểu thuyết] Must Date The Play Boy | Imma Delos Santos

Must date the playboy

Tên tiếng Anh: Must date the playboy

Tác giả: notjustarandomgirl

Người dịch: Littletoad, Mina

Nguồn: Wattpad

Thể loại: Tình cảm, tuổi teen, hài hước

Tình trạng tác phẩm: Đã hoàn thành

Tình trạng dịch: 1-2 chương/tuần

Độ dài: 54 chương

Văn án

“Tôi biết mình không phải là kiểu con gái mà anh hay giao thiệp. Tôi không gợi cảm, không hấp dẫn và cũng không hài hước. Tôi đơn giản, tẻ nhạt và cũng chẳng có sức quyến rũ. Điểm tốt duy nhất của tôi có lẽ là trí tuệ, thứ mà mọi người cảm thấy thấy nhàm chán. Nhưng tôi vẫn phải hỏi anh điều này…”

Tôi hít thở thật sâu và thu tất cả dũng khí lại, tôi phải nói những lời mà tôi thậm chí chưa từng nghĩ rằng nó sẽ phát ra từ miệng mình. Tôi chỉ hy vọng mình đang làm điều đúng đắn và nó sẽ là cách giải quyết tốt nhất mọi chuyện.

“Anh Zachary Anderson, tôi có thể làm bạn gái anh không?”

Note

1. Vì truyện sẽ luân phiên thay đổi nhân vật tôi vậy nên mình quy định từ đầu đoạn nào là Tori’s POV (dưới góc nhìn của Tori tức là Tori là nhân vật “tôi”) thì mình sẽ dùng màu đen, còn với Zach mình sẽ dùng màu Xanh.

2. Bản dịch của truyện “Must date the Playboy!” chỉ được đăng tại Kites và blog cá nhân, nếu muốn mang đi nơi khác vui lòng post sau Kites và ghi thông tin tác giả, người dịch cũng như trích link nguồn đến trang web này một cách đầy đủ.

Ebook

Mục lục

 Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5 | Chương 6

Chương 7 | Chương 8 | Chương 9 | Chương 10 | Chương 11

Bình luận về bài viết này